Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Giới thiệu mười sự thật thú vị về xứ kim chi

Cáp quang được lắp trên cả nước, nức danh bởi công nghệ chăm sóc nhan sắc hay chơi game cũng là một nghề rất có tiềm năng ,…là một trong số 10 sự thật thú về xứ sở kim chi mà bạn nên khám phá.
>>> Tham khảo thêm: du lich han quoc 2016

1. Hàn Quốc là quốc gia trước tiên trên thế giới được lắp cáp quang trên khắp cả nước, theo thống kê thì nước này có tới 82,7% người dân thẳng tắp truy cập Internet.

2. Xứ sở kim chi cũng là quốc gia đầu tiên trên thế giới có số lượng người dùng thẻ tín dụng cao nhất chỉ sau 2 năm. Với mức tỉ lệ được ước lượng đến khoảng 129.7 lượt năm 2011 thì Hàn Quốc còn vượt qua Mỹ khi chỉ có 77.9 lượt giao dịch/người/năm.


3. Khách du lịch Hàn Quốc giá rẻ hầu hết đều biết về công nghệ chăm chút dung nhan tiền tiến ở đây, vì thế mà các “tour phẫu thuật thẩm mỹ” luôn được ưa thích rộng rãi. Du khách có thể bắt gặp các mẫu quảng cáo về giải phẫu thẩm mỹ tràn trề trên các đường phố ở trọng điểm làm đẹp Gangnam. Đây cũng như là một thông điệp nhắc nhỏm rằng: ‘Việc phẫu thuật thẩm mỹ là tuyển lựa tốt cho bạn’.

4. Không chỉ riêng mỹ phẩm dành cho phái đẹp mà Hàn Quốc còn là thị trường nức tiếng về các loại mỹ phẩm dành cho nam giới. Những vật liệu tự nhiên chính được dùng như đất sét núi lửa, đậu nành lên men, ruột ốc…


5. Do phong cách sống khá bận rộn nên chuyện hẹn hè hay yêu đương ở Hàn Quốc khá khó khăn. Chính vì thế mà nước này có số lượng công ty môi giới hôn nhân lên đến một con số đồ sộ với 2.500 công ty.

6. Chơi game cũng được coi là một nghề đầy tiềm năng ở Hàn Quốc với sự phát triển của Game Starcraft được xem như là một môn thể thao điện tử. vô khối giải đấu Starcraft được tổ chức đã đem lại rất nhiều tiền cho game thủ chuyên nghiệp.

7. trung tâm đào tạo tiếp viên hàng không Hàn Quốc được mệnh danh là trường đào tạo hấp dẫn nhất thế giới. Rất nhiều tiếp viên hàng không ở các nước khác đã tìm đến đây để được học cách làm việc và xử sự trên các chuyến bay.


8. Văn hóa của người Hàn Quốc không hạn chế việc “nhậu nhẹt” cùng ông chủ trong các quán bar hay nhà hàng, vì đây có thể coi là một cách để thắt chặt sự ăn ý trong công việc. vì thế mà rượu Jinro soju (một loại rượu được chưng cất từ gạo Hàn Quốc) trở thành mặt hàng rượu bán chạy nhất thế giới trong 11 năm liền. Nếu bạn tham gia một chương trình du lich han quoc và chứng kiến cảnh sếp cùng nhân viên ăn uống vui vẻ trong một quán ăn bình dân ven đường thì cũng đừng quá kinh ngạc.

9. Có vẻ như Hàn Quốc là một giang sơn nhân tài về các môn thể thao quý tộc. Trong 100 tay gôn nữ xuất sắc nhất thế giới thì Hàn Quốc đã góp tới 38 người. ‘Top’ 10 của thế giới thì đã có 4 người Hàn Quốc.

10. Số giờ làm việc ở giang sơn này còn cao hơn số nhàng nhàng của thế giới. Theo dữ liệu thu thập được của Bộ kế hoạch tài chính Hàn Quốc, tính đến năm 2012, số giờ làm việc tại nhà nước này lên đến 44,6 giờ/tuần. Trong khi đó số giờ làm việc trung bình của Tổ chức cộng tác phát triển kinh tế (OECD) chỉ có 32,8 giờ/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét