Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Làm cho gì lúc du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu?

Lúc được hỏi đất nước Hàn Quốc vào mùa thu mang gì ấn tượng thì hầu hết du khách đều nghĩ ngay tới hình ảnh các hàng cây lá vàng rơi vô cùng lãng mạn như trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ấy thì cũng còn phổ biến hoạt động khác để du khách làm cho khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu (khoảng từ tháng 9 đến tháng 11).
một. Hoạt động leo núi hay đi bộ đường dài

trường hợp muốn biết Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu với gì thu hút thì du khách buộc phải thử hoạt động leo núi hay đi bộ đường dài để thấy hình ảnh sắc vàng và đỏ bao phủ hết cảnh quan thiên nhiên của đất nước này. Và đây là thời điểm hoàn hảo để người dân địa phương lẫn khách du lịch hít thở khí trời trong lành, mát mẻ.


Khung cảnh mùa thu lãng mạn trên đảo Nami

Dù đang đi tản bộ ở một công viên trong thành phố hay leo lên 1 đỉnh núi cao thì du khách đều có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp rừng cây lá vàng ở Hàn Quốc. Công viên quốc gia Seoraksan, núi Dobongsan hay đảo Nami chính là các điểm tham quan nức danh được du khách ghé thăm rộng rãi nhất khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu.
2. Tham quan cung điện ở Seoul

các cung điện truyền thống ở Seoul cũng là điểm tới xuất sắc để khách du lịch chứng kiến sự chuyển màu đầy ấn tượng khi Thu về. Hình ảnh những toà nhà truyền thống và bờ hồ trong veo nằm giữa những tán lá thu vàng luôn lôi kéo ánh nhìn toàn bộ mọi người cũng như luôn xuất hiện trong những bức tranh, tấm ảnh của nhiều nghệ sỹ trong nước lẫn quốc tế.


Cung điện Gyeongbokgung vào mùa Thu Hàn Quốc

lúc vào bên trong cung điện, du khách còn được dẫn tham quan nơi mà ngày xưa Hoàng đế cộng phi tần, thái tử, quan lại thường tụ họp để thưởng thức trà dưới cảnh sắc thiên nhiên xuất sắc và không khí se lạnh của mùa Thu.
3. Tham gia các lễ hội vào mùa thu ở Hàn Quốc

những lễ hội độc đáo cũng là câu trả lời cho thắc mắc mùa Thu ở Hàn Quốc có gì thu hút của phổ biến khách du lịch. lúc tham gia cộng người dân địa phương trong các lễ hội thì bạn sẽ sở hữu cơ hội chọn hiểu thêm được nhiều nét văn hoá truyền thống đặc sắc, mới lạ cũng như cảm nhận được bầu không khí vui vẻ, thân thiện tràn ngập khắp nơi.


Lễ tạ ơn Chuseok ở Hàn Quốc

1 vài lễ hội tiêu biểu là lễ tạ ơn Chuseok (hay còn gọi là Tết Trung Thu), lễ hội sâm Geumsan, lễ hội Hanji, lễ hội múa mặt nạ Quốc tế Andong,…
Ăn gì lúc du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

Mùa Thu ở Hàn Quốc chính là thời điểm người địa phương bắt đầu thu hoạch những loại trái cây, ngũ cốc khác nhau. đặc biệt là trái hồng – một loại quả được đa dạng người thích ăn nhất. Nó có thể gọt vỏ rồi ăn liền hoặc là ép khiến rượu trái cây Sujeonggwa.


Rượu trái cây Sujeonggwa của người Hàn

nếu đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu thì du khách sẽ thấy nhiều nhà hàng đều bán loại rượu Sujeonggwa này. Bạn sở hữu thể uống nóng hay lạnh đều được tuỳ theo khẩu vị. Trong đó còn với thêm quế, gừng để giúp cơ thể giữ ấm buộc phải là thức uống rất thấp cho sức khoẻ.

không tính ra du khách cũng buộc phải thưởng thức vài món ăn tiêu biểu ở Hàn Quốc lúc Thu về như: bánh gạo, cháo đậu đỏ, cua xanh, tôm,…
>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét